Saturday, July 14, 2018

học online tiếng trung

 chào mừng các bạn ghé trang tự học tiếng trung.chúc các bạn đạt được kết quả cao nhé..

mình xin giới thiệu qua về tiếng trung.tiếng trung khó học với những bạn không có năng khiếu và lười nhác. dễ học với những bạn chăm chỉ và có năng khiếu... hehe...thui mình chúc tất cả các bạn thành công nhé...
bài 1 các bạn hãy học phát âm cho chuẩn nha.mình mong các bạn cố gắng sau 3 tháng có thể giao tiếp cơ bản được với người trung quốc
các bạn cảm thấy hay xin 1 like cho trang của mình nha.thank các bạn
4 bài học cách phát âm bắt buộc phải nhớ
sau khi học xong phát âm các bạn hãy nhấn vào từng bài bên dưới để học.
 bài 1   _  bài 2  _ bài 3  _ bài 4 _ bài 5  _ bài 6 __ bài 7 __ bài 8 
 bài 9  __ bài 10 __ bài 11 __ bài 12 __ bài 13 __ bài 14 __bài 15
bài 16 __ cấu trúc ngữ pháp

phần 2: chương trình học tiếng trung khóa học 1 triệu
( vì lý do bảo mật nên chương trình này mình tạm khóa.nếu ai có nhu cầu ib mình miễn phí 100%)
phần 3: chương trình học tiếng trung có video 800k

nhấn vào đây để lấy mk &nick

dưới đây là phần học tiếng trung qua hình ảnh: bạn hãy nhấn vào dòng chữ bên dưới để học
học tiếng trung qua hình ảnh
phần ngữ pháp

No comments:

thông tin liên hệ [X]